TOP 5 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG XA XỈ NHẤT THẾ GIỚI

Thời trang cao cấp thường đề cập đến thời trang được làm từ vật liệu chất lượng cao nhất và tay nghề thủ công tốt nhất. Quần áo và phụ kiện thời trang chất lượng cao thường được sản xuất với số lượng hạn chế và được bán với giá cao ngất ngưởng. Những chiếc túi có giá hàng trăm nghìn USD, những bộ quần áo trị giá bằng một căn nhà… Đó là những gì chúng ta nghĩ về những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới. Trong đó, phải kể đến Louis Vuitton, Gucci… là những thương hiệu được săn đón nhiều nhất. Hãy cùng Chouchou tìm hiểu ” Top 5 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới ” nhé!

  1. Louis Vuitton
  2. Hermès
  3. Dior
  4. Gucci
  5. Versace

Với danh hiệu thương hiệu thời trang cao cấp các sản phẩm của nhà mốt này được làm rất cẩn thận. Hơn nữa, hãng chăm chút từng đường kim mũi chỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất nên chủ nhân của món đồ đó luôn được đảm bảo về chất lượng vượt thời gian. Những món đồ mà Louis Vuitton mang đến đã trở thành huyền thoại và những ai muốn sở hữu chúng phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc để sở hữu chúng. Ngoài ra, thương hiệu này không ngại tạo ra các phiên bản giới hạn để thể hiện đẳng cấp hơn nữa.

Ngoài các dòng sản phẩm như vali, túi da và giày. Hiện nay, hãng còn mở rộng thêm các dòng trang sức, đồng hồ… Louis Vuitton luôn mang đến cho thế giới cảm giác thanh lịch của nước Pháp và mọi sản phẩm đều tạo nên sự sang trọng cho giới thượng lưu .

Năm 2020, Louis Vuitton được mệnh danh là một trong ba thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới. Sau một năm gián đoạn thì LV cuối cùng cũng đạt mức tăng trưởng 21% với giá trị thương hiệu là 16.47 tỷ đô la.

Sản phẩm mang tính biểu tượng của Hermès ngoài lụa còn có túi xách Birkin có giá từ 10.000 – 150.000 USD. Ngoài ra, cà vạt và khăn quàng cổ thì dòng túi Birkin và Kelly được biết đến nhiều. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng tiếp tục được các nghệ nhân người Pháp chế tác thủ công từ chất liệu da cao cấp một cách cẩn thận trong suốt 18 đến 24 giờ. Hermès tự tin tuyên bố rằng các sản phẩm của hãng được thực hiện bởi một người từ đầu đến cuối luôn đảm bảo chất lượng và tính độc đáo của sản phẩm.

Trong một ngành luôn chịu áp lực từ logo thương hiệu, các hãng thời trang phải hết sức cẩn thận khi mở rộng phạm vi sản phẩm của mình nhưng Hermes đang làm rất tốt việc mở rộng này.

Nổi tiếng với các sản phẩm đồ da cao cấp từ quần áo đến giày dép, túi xách, Gucci là một cái tên được kính trọng trong giới thời trang. Trong số tất cả các thương hiệu quần áo Gucci là một thương hiệu đẳng cấp dành cho bất cứ ai trên thế giới đều yêu thích một chiếc túi Gucci. Được thành lập vào năm 1920 bởi Guccio Gucci. Hiện tại, công ty trị giá khoảng 4,2 tỷ USD.

Hãy cùng xem lại những thương hiệu nổi tiếng với video ở dưới đây nha!

CHOUCHOU


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia